Sữa tươi Ba Vì – chuẩn tươi ngon, chuẩn dinh dưỡng

Sữa tươi Ba Vì do Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì sản xuất là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ hương vị tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm được làm từ nguồn sữa bò tươi 100%, cung cấp bởi các nông hộ chăn nuôi bò sữa tại Ba Vì và các khu vực lân cận.

Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì sản xuất 2 dòng sản phẩm sữa tươi: Sữa tươi thanh trùng và sữa tươi tiệt trùng.

Sữa tươi Ba Vì
Sữa tươi thanh trùng  Ba Vì có đường

Sữa tươi thanh trùng Ba Vì được chế biến từ 100% sữa bò tươi nguyên chất, sản xuất trên hệ thống dây chuyền thiết bị thanh trùng hiện đại, vận hành quản lý tuân thủ hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000:2005. Sữa tươi thanh trùng Ba Vì có 2 loại: có đường và không đường.

Sữa tươi Ba Vì
Sữa tươi thanh trùng Ba Vì không đường

Sữa tươi thanh trùng Ba Vì không chỉ được người tiêu dùng trực tiếp yêu chuộng, sản phẩm cũng được các đầu bếp, nhân viên pha chế của các chuỗi khách sạn, nhà hàng, cafe, trà sữa đánh giá cao và lựa chọn làm nguyên liệu pha chế.

Sữa tươi tiệt trùng Ba Vì có đường
Sữa tươi tiệt trùng Ba Vì có đường

Sữa tươi tiệt trùng Ba Vì là dòng sản phẩm được bán phổ biến rộng rãi ở các vùng miền trên toàn quốc. Sản phẩm được sản xuất từ nguồn sữa tươi 100%  trên dây chuyền chế biến UHT hiện đại. Sữa tươi tiệt trùng Ba Vì là sản phẩm được đánh giá cao ở hương vị tươi ngon và chất lượng dinh dưỡng đảm bảo.

Sữa tươi tiệt trùng Ba Vì ít đường
Sữa tươi tiệt trùng Ba Vì ít đường

Sữa tươi tiệt trùng Ba Vì có 2 loại: có đường và ít đường, được đóng gói bằng hộp giấy phức hợp dung tích 180ml và 110ml. Sữa tươi Ba Vì bổ sung nhiều Canxi, chất đạm cùng nguồn năng lượng dồi dồi, giúp giữ gìn cho xương chắc khỏe, hỗ trợ miễn dịch, cho cả gia đình luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống mỗi ngày.

Sữa tươi Ba Vì 100% sữa tươi của Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì là dòng sản phẩm được yêu chuộng nhờ hương vị đặc biệt tươi ngon, cung cấp Canxi và các dưỡng chất quan trọng cho cơ thể.