Sữa chua tảo xoắn spirulina

Sữa chua tảo xoắn Ba Vì
Sữa chua tảo xoắn Ba Vì
Sữa chua tảo xoắn Spirulina Ba Vì được đánh giá là “Siêu thực phẩm cho con, sức khỏe vàng cho mẹ” nhờ các dinh dưỡng đặc biệt từ tảo xoắn Spirulina kết hợp với sữa chua được sản xuất từ nguồn sữa bò tươi ngon của vùng đất Ba Vì, Núi Tản.

Tảo xoắn Spirulina được coi là một thực phẩm vô cùng tuyệt vời do hàm lượng chất dinh dưỡng có trong nó cũng như lợi ích của tảo xoắn đối với sức khỏe. Tảo xoắn Spirulina có hàm lượng protein và vitamin cao, cùng với đó là các chất dinh dưỡng cũng như chất chống oxy hóa khác đặc biệt có lợi cho não bộ. Tất cả những điều này đã khiến tảo xoắn trở thành một loại thực phẩm hoàn hảo cho mọi chế độ ăn, đặc biệt với đối với trẻ nhỏ, phụ nữ và người lớn tuổi.

Tảo xoắn spirulina trong sữa chua là nguồn cung cấp axit amin thiết yếu, giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ hệ tiêu hóa của trẻ. Đặc biệt, vi khuẩn probiotics có trong sản phẩm giúp cân bằng vi sinh vật có ích trong ruột, tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng. Không chỉ là nguồn dinh dưỡng giàu giá trị, sản phẩm này còn có khả năng tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ, giúp chống lại các bệnh nhiễm khuẩn và virus. Đặc biệt, sữa chua tảo xoắn Spirulina rất dễ tiêu hóa, phù hợp với đường ruột non của trẻ em.

Với người lớn, sự kết hợp hoàn hảo của sữa chua giàu canxi và tảo xoắn Spirulina giàu protein, vitamin và khoáng chất sẽ giúp làm chắc khỏe xương,  ngăn ngừa lão hóa  hiệu quả đồng thời hỗ trợ tăng cường sức khỏe tổng thể.