Sản phẩm của Công ty liên tục nhiều năm được vinh danh là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” và “Sản phẩm công nghiệp chủ lực của thành phố Hà Nội”.
Tiếp nối thành công đó, với nỗ lực không ngừng nghỉ và sự đầu tư nghiêm túc, dài hạn, Công ty quyết tâm trở thành một trong những thương hiệu sữa có uy tín hàng đầu của cả nước, được mọi người Việt tin dùng.
Công ty cam kết mang đến cho người tiêu dùng nguồn dinh dưỡng chất lượng và tươi ngon nhất, với giá thành hợp lý dựa trên hệ thống phân phối đa kênh và rộng khắp. Công ty luôn chú trọng mở rộng quy mô sản xuất, phát triển vùng nguyên liệu có sản lượng lớn, chất lượng cao và ổn định; thực hiện sứ mệnh cung cấp ngày càng nhiều các sản phẩm sữa đa dạng, phong phú nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng.
Công ty Cổ phần sữa Ba Vì
Công ty cổ phần Sữa Ba Vì được thành lập từ 2009, trụ sở và nhà máy đặt tại thôn Hòa Trung, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, TP Hà Nội, được đánh giá là 1 trong 10 công ty sữa lớn nhất cả nước.
Ba Vì nổi tiếng là vùng chăn nuôi bò sữa lâu đời, đã đi vào thơ, ca và gắn với hình ảnh người anh hùng lao động Hồ Giáo. Trên mảnh đất giàu truyền thống và linh thiêng của núi Tản, sông Đà; hơn 10 năm qua, công ty đã cung cấp cho thị trường các sản phẩm: Sữa tươi thanh trùng, sữa chua, sữa tươi tiệt trùng, bánh sữa,…, rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Thương hiệu “sữa Ba Vì” được Uỷ ban Nhân dân huyện Ba Vì cấp giấy phép sử dụng đi cùng với sự hình thành và phát triển mạnh mẽ của công ty.
Sản phẩm của Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì được sản xuất trên hệ thống dây chuyền thiết bị nhập khẩu hiện đại, công nghệ tiên tiến, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt đội ngũ quản lý, kỹ thuật và nghiên cứu, phát triển sản phẩm có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành.
Sản phẩm của Công ty cũng nhiều năm liên tục được vinh danh là “Hàng Việt Nam Chất lượng cao” & được công nhận là “Sản phẩm chủ lực của thành phố Hà Nội”. Hệ thống phân phối được phủ khắp hơn 40 tỉnh, thành phố; hiện diện trên tất cả các kênh tiêu thụ: Bán lẻ, siêu thị, trường học, du lịch, công nghiệp, online vv… đã đưa các sản phẩm sữa Ba Vì của công ty đến nhiều vùng, miền, gây dấu ấn đặc trưng với người tiêu dùng trong nước.
TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH
Hiện nay, Công ty cổ phẩn Sữa Ba Vì đang nằm trong top 10 Doanh nghiệp sữa lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của Công ty liên tục nhiều năm được vinh danh là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” và “Sản phẩm công nghiệp chủ lực của thành phố Hà Nội”.
Tiếp nối thành công đó, với nỗ lực không ngừng nghỉ và sự đầu tư nghiêm túc, dài hạn, Công ty quyết tâm trở thành một trong những thương hiệu sữa có uy tín hàng đầu của cả nước, được mọi người Việt tin dùng.
Công ty cam kết mang đến cho người tiêu dùng nguồn dinh dưỡng chất lượng và tươi ngon nhất, với giá thành hợp lý dựa trên hệ thống phân phối đa kênh và rộng khắp. Công ty luôn chú trọng mở rộng quy mô sản xuất, phát triển vùng nguyên liệu có sản lượng lớn, chất lượng cao và ổn định; thực hiện sứ mệnh cung cấp ngày càng nhiều các sản phẩm sữa đa dạng, phong phú nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Trong quá trình phát triển hơn một thập kỷ qua, Công ty luôn tôn trọng và tuân thủ 03 Giá trị cốt lõi, đó là:
Nguyên liệu tươi sạch, an toàn: Công ty có nhà máy đặt tại trung tâm vùng nguyên liệu sữa nổi tiếng lâu đời với sản lượng sữa lớn, được xác định là khu chăn nuôi bò sữa trọng điểm của TP Hà Nội và Quốc gia. Nhờ vậy Công ty có lợi thế vô cùng lớn trong việc thu gom sữa tươi từ các trang trại bò sữa và tiến hành chế biến, sản xuất luôn trong ngày, rút ngắn được thời gian vận chuyển nguyên liệu và đảm bảo nguồn sữa luôn tươi, ngon.
Chất lượng sản phẩm cao: Là giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu của Công ty. Để đạt được điều này công ty chú trọng đến tất cả các khâu: nguyên liệu tốt; trang thiết bị hiện đại, khép kín; nguồn nhân lực có kinh nghiệm và trình độ; đặc biệt chú trọng nghiên cứu phát triển sản phẩm mới (R&D) phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.
Giá cả hợp lý, phân phối tiện lợi: Với mục tiêu đưa sản phẩm sữa đến với nhiều đối tượng người tiêu dùng, Công ty luôn cố gắng dung hòa mục tiêu lợi nhuận và lợi ích xã hội, nỗ lực giảm giá thành sản xuất và đầu tư vào hệ thống phân phối nhiều kênh để mọi người tiêu dùng dù là ở thành thị hay nông thôn đều được uống sữa.